Sau khi diễn ra lễ phát động cao điểm thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), Thành đoàn thành phố Hà Tĩnh với Đoàn xã Thạch Trung đã đồng loạt ra quân với nhiều hoạt động thiết thực.

Các tiết mục văn nghệ trong Lễ ra quân.

Sáng ngày 17/01/2021 Thành Đoàn Hà Tỉnh phối hợp với Đoàn xã Thạch Trung tổ chức Lễ ra quân đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thư XIII của Đảng, về tham dự Lễ có Đ/c Nguyễn Viết Hải Đăng, ủy viên BTV, trưởng Ban phong trào Tỉnh Đoàn; Đại biểu Thành Phố có Đ/c Nguyễn Đức Danh Uỷ viên BTV, trưởng ban dân vận, chủ tịch UBMTTQ Thành phố, Đ/c Trần Hậu Tuấn ủy viên BTV, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đ/c Phạm Hùng Cường ủy viên BTV, phó chủ tịch UBND Thành Phố; Đ/c Nguyễn Phi Khanh phó bí thư phụ trách Thành Đoàn và các Đ/c trong BCH Thành Đoàn. Về phía xã Thạch Trung có các Đ/c trong BTV Đảng ủy, các đồng chí cán bộ Công chức viên chức, các Đ/c trong BCH Đoàn xã và hơn 200 đoàn viên Thanh niên tham dự.

Đ/c Nguyễn Đức Danh Uỷ viên BTV, trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Thành phố phát biểu tại buổi lễ !

Trong năm 2020, đã có nhiều buổi tọa đàm, diễn đàn, sinh hoạt chủ điểm được triển khai đồng bộ từ Thành Phố đến cơ sở có ý nghĩa. Các diễn đàn đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tích cực tham gia. Đặc biệt sau Lễ ra quân cao điểm đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng như, Khám và cấp thuốc miễn phí, ra mắt đường hoa Thanh niên, hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái, ra mắt mô hình kinh tế, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại hộ gia đình, cắt tóc miễn phí trên địa bàn xã Thạch Trung.

Đ/c Nguyễn Phi Khanh phó bí thư phụ trách Thành Đoàn phát biểu, phát động Lễ ra quân !

Trao 10 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng công trình “ Đường cây Thanh niên”

 

Đại biểu về tham dự Lễ ra quân.

Tại buổi Lễ phát động BTV Thành Đoàn kêu gọi và mong muốn mỗi cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi trong toàn Thành Phố hảy phát huy cao tinh thần “Đâu cần Thanh niên có, việc gì khó có Thanh niên”. Tuổi trẻ là tình nguyện để thấy mình trưởng thành hơn, tình nguyện cho mình, cho cộng đồng, cho xã hội để lập thành tích dâng Đảng, chào mừng sinh nhật Đoàn, để đợt cao điểm này sẽ thật sự là một dấu ấn đặc biệt của tuổi trẻ Thành Phố trong 90 năm thành lập, rèn luyện và trưởng thành.

Các chuổi hoạt động của buổi Lễ ra quân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
       Liên kết website
      Thống kê: 212.278
      Online: 14