Ngày 15/6/2018, UBND xã Thạch Trung đã công bố Chính sách chất lượng thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại Quyết định số 110/QĐ-UBND. Đến nay, Ủy ban nhân dân xã vẫn tiếp tục duy trì và tổ chức thực hiện theo Chính sách này.

 

 

UỶ BAN NHÂN DÂN

XÃ THẠCH TRUNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập -Tự do - Hạnh phúc

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

 

Mọi việc làm của tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức UBND xã Thạch Trung đều đảm bảo nguyên tắc và hướng tới phương châm:

“CÔNG KHAI, MINH BẠCH-CÔNG TÂM, CHÍNH XÁC, ĐÚNG PHÁP LUẬT, ĐÚNG HẸN”

Để đáp ứng được điều này, UBND xã Thạch Trung cam kết:

1. Thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố.

2. Bộ máy, tổ chức UBND xã tinh gọn, trong sạch. Cán bộ, công chức có đủ phẩm chất và năng lực để phục vụ tốt các tổ chức, công dân; thực hiện đổi mới công tác quản lý nhằm đóng góp vào công cuộc cải cách hành chính.

3. Cán bộ, công chức được làm việc trong môi trường thuận lợi để phát huy trí tuệ, năng lực, đạt năng suất và chất lượng cao trong thực thi công vụ.

4. Phối hợp, tăng cường chặt chẽ các mối liên hệ giữa các bộ phận, ban  ngành chuyên môn có liên quan trong công tác quản lý nhà nước, đảm bảo kịp thời, chính xác và hợp pháp để thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của tổ chức và công dân.

5. Quy trình xử lý, giải quyết công việc hợp lý, rõ ràng, thống nhất, công khai và đúng pháp luật, có hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

                                          

Thạch Trung, ngày  15 tháng 6 năm 2018

TM.ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

 

Mai Văn Dy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 217.126
    Online: 12