Hệ thống quản lý chất lượng là một trong những công cụ hỗ trợ đáng kể cho việc công khai, minh bạch, cụ thể hóa quy trình, thủ tục giải quyết công việc theo yêu cầu của tổ chức và công dân. Hồ sơ công việc của cơ quan được tổ chức thu thập, sắp xếp và lưu trữ khoa học. Hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ hành chính công được nâng cao rõ rệt, từng bước tạo được lòng tin và sự hài lòng của người dân khi tới làm việc tại UBND xã.

        Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2015 được thực hiện theo các chính sách và nhằm các mục tiêu sau đây:

        I. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG:

Mọi việc làm của tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức UBND xã Thạch Trung đều đảm bảo nguyên tắc và hướng tới phương châm:

“CÔNG KHAI, MINH BẠCH-CÔNG TÂM, CHÍNH XÁC-

ĐÚNG PHÁP LUẬT, ĐÚNG HẸN”

            Để đáp ứng được điều này, UBND xã Thạch Trung cam kết:

            1. Thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố.

2. Bộ máy, tổ chức UBND xã tinh gọn, trong sạch. Cán bộ, công chức có đủ phẩm chất và năng lực để phục vụ tốt các tổ chức, công dân; thực hiện đổi mới công tác quản lý nhằm đóng góp vào công cuộc cải cách hành chính.

3. Cán bộ, công chức được làm việc trong môi trường thuận lợi để phát huy trí tuệ, năng lực, đạt năng suất và chất lượng cao trong thực thi công vụ.

4. Phối hợp, tăng cường chặt chẽ các mối liên hệ giữa các bộ phận, ngành chuyên môn có liên quan trong công tác quản lý nhà nước, đảm bảo kịp thời, chính xác và hợp pháp để thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của tổ chức và công dân.

5. Quy trình xử lý, giải quyết công việc hợp lý, rõ ràng, thống nhất, công khai và đúng pháp luật, có hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

        II. MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG:

Cán bộ công chức UBND xã Thạch Trung phấn đấu thực hiện nâng cao chất lượng cải cách hành chính, không ngừng thỏa mãn sự hài lòng của tổ chức và công dân khi sử dụng dịch vụ công cụ thể là:

  1. Cập nhật, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng, áp dụng có hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015.
  2. Phấn đấu 90% các hồ sơ được giải quyết nhanh hơn quy định, tỷ lệ giải quyết nhanh hơn về mặt thời gian là 10%.
  3. Phấn đấu 100% các hồ sơ liên quan đến thủ tục hành chính và hồ sơ công việc được lập danh mục tài liệu và danh mục hồ sơ.
  4. Phấn đấu tỷ lệ khiếu nại và tố cáo bằng không.
  5. Phấn đấu 100% cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan thấu hiểu và thực hiện theo hệ thống ISO đã được ban hành.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 223.879
Online: 1