Chiều ngày 28 tháng 6 năm 2021. Ủy ban bầu cử xã Thạch Trung đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

Chiều ngày 28 tháng 6 năm 2021. Tại hội trường UBND xã Thạch Trung, Ủy ban bầu cử xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham gia hội nghị có đồng chí Hồ Quốc Tuấn trưởng phòng VHTT Thành Phố là thành viên UBBC của Thành Phố phụ trách công tác bầu cử tại địa bàn xã Thạch Trung, ở xã Thạch Trung có các ông bà là thành viên của Ủy ban bầu cử xã, tổ trưởng, thư ký và đại diện các tổ chức và cá nhân được khen thưởng của 6 tổ bầu cử.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

Đồng chí Nguyễn Đức Hiền chủ tịch UBMTTQ thành viên UBBC xã khai mạc và giới thiệu đại biểu về dự hội nghị!

Đồng chí Võ Tá Lân Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBBC xã báo cáo kết quả hoạt động của UBBC tại  hội nghị tổng kết công tác bầu cử!

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp diễn ra trong điều kiện dịch bệnh covid-19 diến biến phức tạp, thời tiết nắng nóng có lúc cao điểm lên đến 37oc. Nhân dân địa phương thì đang tập trung cho công tác thu hoạch lúa vụ xuân. Tuy nhiên với sự tập trung chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các tổ chức tôn giáo, đặc biệt là Giám Mục, Linh Mục đóng trên địa bàn,  sự tích cực của đội ngũ cán bộ từ xã đến thôn, cùng sự đồng thuận của nhân dân, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở xã Thạch Trung đã thành công tốt đẹp. xã Thạch Trung được Ủy ban bầu cử Thành Phố đánh giá là đơn vị có thành tích tốt trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và đề xuất UBBC tỉnh khen thưởng. Để đạt được kết quả tốt trong công tác bầu cử, ngay từ đầu quý I năm 2021. Xã Thạch Trung đã tập trung cao cho công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: trên hệ thống trực quan, pa nô áp phích, băng cờ khẩu hiệu, phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống truyền thanh xã trên 500 lượt, 9 pha nô lớn, 4 pha nô chữ V, 120 áp phích cột điện, 150 cờ phướn, 30 băng rôn, 60 câu khẩu hiệu tại 13 nhà văn hóa thôn, 160 cờ hồng kỳ, 600 cờ Đảng, cờ tổ quốc trên các tuyến đường, trụ sở trung tâm hành chính và tại các nhà văn hóa thôn; tạo được không khí vui tươi phấn khởi và sức lan tỏa trong toàn cán bộ, Đảng viên và nhân dân.

Công tác trang trí, tuyên truyền được đầu tư công phu bài bản.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương gặp gở làm việc với toà Giám Mục và Linh Mục để phối hợp trong công tác chuẩn bị cho bầu cử.

Đồng chí Mai Văn Dy Phó bí thư Đảng ủy chủ tịch UBND, phó chủ tịch UBBC xã báo cáo nhiệm vụ phát triển KTXH 6  tháng đầu năm 2021 của địa phương tại  hội nghị tổng kết công tác bầu cử!

Công tác ANTT được đảm bảo.

Việc triển khai các bước từ công tác hiệp thương giới thiệu người úng cử, lập và niêm yết danh sách cử tri, niêm yết danh sách và tiểu sử ứng cử viên, cho đến tổ chức bỏ phiếu bầu cử đều được địa phương thực hiện đúng quy trình.

Các đại biểu về dự hội nghị có các ý kiến.

Toàn xã được phân chia thành 6 tổ bầu cử, toàn xã có 7007/7008 cử tri đi bầu cử đạt 99,99%.... Về công tác nhân sự, đã bầu đúng, bầu đủ 25 đại biểu HĐND xã khóa XX, đảm bảo thành phần, cơ cấu. Tỷ lệ phiếu bầu cho từng đại biểu trúng cử đạt 64.84% - 96,28%. Trong suốt quá trình trước, trong và sau ngày bầu cử công tác an ninh trật tự luôn luôn được đảm bảo, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19, Cử tri phấn khởi tham gia bỏ phiếu bầu cử, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp thật sự là ngày hội toàn dân. Tại hội nghị, Hội đồng bầu cử xã đã khen thưởng 5 tập thể và 17 cá nhân, đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


          Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 204.196
    Online: 3