Kế hoạch tuyển sinh ngành hàng không năm 2024 của Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không

Thực hiện Công văn số 1565/UBND-LĐTBXH ngày 11 tháng 6 năm 2024 của UBND thành phố Hà Tĩnh về việc thông tin kế hoạch tuyển sinh ngành Hàng không năm 2024.

UBND xã Thạch Trung thông báo cho toàn thể nhân dân, người lao động biết và đăng ký tham gia tuyển sinh ngành hàng không năm 2024 của Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không, với một số thông tin cơ bản như sau:

1. Tiêu chuẩn chung:

- Là công dân Việt Nam, văn hoá từ trung học phổ thông trở lên;

- Có đủ sức khỏe theo tiêu chí tuyển dụng của ngành Hàng không (Tiêu chuẩn chung đối với nữ chiều cao 1,56m - 1,75m, tuổi đời từ 18 đến 35 tuổi; đối với nam cao 1,65m – 1,85m , tuổi đời 18 đến 40 tuổi).

- Ngoại hình ưa nhìn phù hợp với ngành Hàng không; Không có hình xăm, sẹo, bớt, nốt ruồi và mụn cơm lớn ở những nơi lộ trên cơ thể.

- Không dị tật, không nói ngọng, nói lặp, nói quá nặng tiếng địa phương có hồ sơ dự tuyển hợp lệ.

2. Các vị trí tuyển: Phi công; tiếp viên; an ninh; nhân viên phục vụ hành khách; nhân viên phục vụ hàng hoá; nhân viên bảo dưỡng, bảo trì tàu bay; nhân viên bảo dưỡng phương tiện, thiết bị Hàng Không, nhân viên vận hành trang thiết bị mặt đất; nhân viên cân bằng trọng tải; nhân viên vệ sinh tàu bay; nhân viên điều phối; nhân viên kiểm soát không lưu…

3. Đơn vị tiếp nhận hồ sơ:

Trung tâm Đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không - Văn phòng tại Hà Tĩnh: Số nhà 23, đường Phan Đình Giót, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh). Cán bộ Văn phòng tuyển dụng: Ông Nguyễn Phúc Lộc - SĐT: 0983150194

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Các ngày làm việc trong tuần.

Thời gian phỏng vấn trực tiếp: Vào các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Trên đây là Thông báo kế hoạch tuyển sinh ngành hàng không năm 2024 của Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không. Đề nghị Đài truyền thanh xã, LĐCB các đơn vị thôn thông báo rộng rãi trên hệ thống tuyền thanh để nhân dân và người lao động được biết./.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 212.288
    Online: 10