Hội nghị tổng kết công tác QP-AN, TP-ĐT năm 2021, triển khai chương trình công tác thực hiện nghị quyết HĐND xã kỳ họp thứ 3 khóa XX.

Tham dự hội nghị có Đ/c Trung tá Nguyễn Tiến Đông -chính tri viên- BCH Quân sự thành Phố; Đại diện Công an Thành phố có Đ/c thiếu tá Trần Quang Đạt phó trưởng công an, tham dự va chỉ đạo Hội nghị. Ở xã có các đồng chí đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND,  cùng các đồng chí trưởng, phó các ban nghành đoàn thể cấp xã, ở thôn có các đồng chí bí thư, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận, thôn trưởng, a trưởng dân quân , công an viên và những tổ trưởng liên gia tiêu biểu được khen thưởng.

Đ/c Nguyễn Xuân Hậu phó chủ tịch UBND khai mạc và giới thiệu đại biểu.

Năm 2021 dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là đầu tháng 6/2021 dịch xảy ra trên địa bàn đã làm ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển KTXH và đời sống của nhân dân. Nhưng được sự chỉ đạo trức tiếp của Thành Ủy, UBND thành phố, Ban CHQS, Công an thành phố nên lĩnh vực QP-AN, TP-ĐT được giử vững, các chỉ tiêu cấp trên giao điều đạt và vượt kế hoạch.

            Ban chỉ huy Quân sự đầu năm đã lập kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quân sự, Quốc phòng trình Thành phố phê duyệt. Lập kế hoạch và các phương án PCTT - TKCN, đồng thời có kế hoạch chỉ tiêu cụ thể đến tận các đơn vị thôn, cùng với Ban Công an xã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, Chính quyền theo chức năng nhiệm vụ được phân công.

            Năm 2021 trên địa bàn xã đã xảy ra 63 vụ/88 đối tượng vi phạm pháp luật trong các lĩnh vực, chuyển hồ hơ cho Công an Thành Phố khởi tố 4 vụ 5đối tượng, xử lý vi phạm hành chính 59 vụ 83 đối tượng, tập trung hoàn thành 2 dự án về cấp CCCD và dữ liệu về dân cư. Công an xã thường xuyên phối hợp với Quân sự, tổ QLTTĐT tổ chức tuần tra, ra quân giải tỏa hành lang ATGT, lập lại trật tự kỷ cương đô thị. Phối hợp với các ban nghành bảo vệ thành công cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.

            Công tác tư pháp làm tốt công tác kiểm tra, rà soát các văn bản hành chính theo quy định, công tác tiếp dân được thực hiện theo Luật tiếp công dân và các văn bản quy định. Công tác đô thị thực hiện Kế hoạch số 42 của UBND Thành Phố tổ chức 8 đợt ra quân giải tỏa ATGT tại các tuyến đường trên địa bàn, thu giữ 92 biển quảng cáo các loại, 450 m2 ô dù, bạt.

Đ/c Trung tá Nguyễn Trung Thành trưởng CA xã báo cáo tại hội nghị.

Các đại biểu về dự hội nghị tham gia ý kiến

Đ/c Nguyễn Đức Hiền, chủ tịch UBMTTQ xã phát biểu tại hội nghị.

            Đồng chí Trần Quang Đạt phó trưởng Công an thành phố đã ghi nhận kết quả mà cấp ủy chính quyền xã Thạch Trung đạt được trong năm 2021, như kết quả bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được UBND tỉnh tặng bằng khen, ANCT được giữ vững, đoàn kết lương giáo được quam tâm, ANTT được đảm bảo. Đồng chí cũng chỉ đạo lực lượng Công an Quân sụ cần phối hợp hơn nữa, tăng cường quán triệt các nghị quyết chỉ thị cấp trên đến toàn thể anh em cán bộ chiến sĩ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân, đẩy mạnh quản lý HC về TTXH, duy trì xây dựng các mô hình an ninh.v.v.tăng cường phòng chống dịch Covid-19, tết Nguyên đán cận kề nên tăng cường phòng chống pháo và ANTT để cho nhân dân vui tết đón xuân Nhâm Dần.

Đ/c Thiếu tá Trần Quang Đạt phó trưởng  Công an  Thành Phố đại diện cho đại biểu cấp Thành Phố phát biểu tại hội nghị.

Đ/c Võ Tá Lân bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đã trao tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Quốc phòng – An ninh – Tư pháp – Đô thị năm 2021.

Đ/c Mai Văn Dy chủ tịch UBND triển khai chương trình công tác thực hiện nghị quyết HĐND xã kỳ họp thứ 3 khóa XX.

Lực lượng Công an Quân sự phối hợp bảo vệ thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 204.188
    Online: 6