UBND, UBMTTTQ, Công an xã Thạch Trung tổ chức kỷ niệm 17 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 – 19/8/2022) kết hợp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8/2022).

Về tham dự ngày hội với bà con Nhân dân thôn Nam Quang, ở thành phố có đồng chí Lê Quang Đức ủy viên ban thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố trưởng đoàn công tác thành ủy phụ trách xã, đồng chí trung tá Trần Quang Đạt phó trưởng công an thành phố cùng các đồng chí trong các đội nghiệp vụ công an thành phố cùng tham dự; ở xã có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng phó các Ban ngành đoàn thể, ở thôn có các đồng chí bí thư, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận, công an viên 13 thôn và bà con Nhân dân thôn Nam quang. Đại diện cho các HĐMV các giáo xứ giáo xóm có ông Phan Văn Chiến chủ tịch HĐMV giáo xứ Chân Thành, đại diện giáo xóm Thành Nam, giáo xóm Thành Bắc, giáo xóm Thành Đông.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội.

Các ý kiến tham luận tại ngày hội.

Ông Phan Văn Chiến chủ tịch HĐMV giáo xứ Chân Thành tham luận tại ngày hội.

Khen thưởng cho Tập thể và cá nhân có thành tích trong công bảo vệ ANTQ.

Thôn Nam Quang hiện có 187 hộ dân, 1.365 nhân khẩu. Thời gian qua, thôn Nam Quang thường xuyên phối hợp với Công an xã tổ chức phổ biến các quy định của pháp luật, tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để bà con nêu cao tinh thần cảnh giác...v.v.

Đồng chí Lê Quang Đức ủy viên ban thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố trưởng đoàn công tác thành ủy phụ trách xã, đồng chí trung tá Trần Quang Đạt phó trưởng công an thành phố phát biểu và tặng hoa chúc mừng thôn Nam Quang.

Phong trào tự quản đảm bảo ANTT luôn được Thôn duy trì và hoạt động có hiệu quả. 7 tháng đầu năm 2022, Nhân dân trên địa bàn thôn đã cung cấp cho công an xã 6 tin báo quan trọng liên quan đến an ninh trật tự. Ngoài ra, Ban công tác mặt trận thôn đã tổ chức hòa giải 2 vụ việc mâu thuẫn ở cơ sở không để phức tạp kéo dài.

Chiều ngày 13/8 Tại thôn Đông Tiến cũng đã tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022 về dự ngày hội có các đồng chí đại diện trong BTV và cán bộ phụ trách thôn về tham dự phát biểu và tặng hoa chúc mừng, trước khi tổ chức ngày hội đã giao lưu bóng chuyền Nữ, bóng đá Nam giửa các tổ liên gia.

Tối ngày 14/8 Tại thôn Tân Trung cũng đã tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022, các đồng chí đại diện trong BTV và cán bộ phụ trách thôn đã về tham dự phát biểu và tặng hoa chúc mừng .


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 213.538
    Online: 8