Chiều ngày 26 và 27/11/2022 Đại biểu HĐND Thành Phố tiếp xúc cử với tri nơi bầu ra mình để nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri.

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri xã Thạch Trung, đại biểu HĐND Thành Phố và đại biểu HĐND xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại tổ bầu cử số 2 và số 4.

Đồng chí Lê Thị Nhâm bí thư chi bộ thôn Thanh Phú khai mạc giới thiệu đại biểu tại hội nghị.

Đồng Chí Nguyễn Xuân Hậu tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND thành phố bầu trên địa bàn, phó chủ tịch UBND xã Thạch Trung báo cáo chương trình Kỳ họp HĐND thành phố  sắp tới; thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022 và kế hoạch năm 2023 đến tận cử tri

 

Cử tri tham luận các ý kiến kiến nghị tại tổ số 2.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến của cử tri đề nghị HĐND thành phố, xã Thạch Trung sớm giải quyết dứt điểm các vướng mắc, như đất xâm canh đập Ghè, Đồng cày, Tân Lâm, đất ở cha ông để lại và các vấn đề liên quan đến các dự án treo làm ảnh hưởng đến việc tách, chia đất làm nhà cho con, anh em trong gia đình, như đường Nguyễn Huy Lung kéo dài, Xuân Diệu, đường bên cạnh bệnh viện TTH, vương mắc GPMB 3 hộ trên đường Lê Ninh kéo dài...v.v Cử tri cũng mong muốn chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ các công trình, chấm dứt những hệ lụy kéo dài trong quá trình thi công như đường Ngô Quyền đến Trung Hạ, để đảm bảo đường đi lại cho nhân dân.

Cử tri tham luận các ý kiến kiến nghị tại tổ số 4.

Sản xuât nông nghiệp gặp nhiều khó khăn do hệ thống mương tưới bị hư hỏng, ách tắc, nguồn nước tưới ấy từ nước thải mương T4 lên rất ô nhiểm, nước thải trong khu dân cư chảy vào ruộng không sản xuất được, một số vùng thì trùng vào các quy hoạch “Treo” nên không cho đầu tư mương và giao thông nội đồng gây khó khăn trong SXNN. ..V.V.

Cử tri Nguyễn Văn Viện đề nghị xã và thành phố sớm quy hoạch cho thôn Tân Phú 1 khu vực đất để làm sân TT cho con em có chổ vui chơi.

Chủ tịch UBND xã Thạch Trung Mai Văn Dy giải thích các ý kiến của tri: 

Đồng chí Lê Quang Đức Phó Chủ tịch UBND Thành Phố là đại biểu HĐND bầu tại xã Thạch Trung tiếp thu, giải trình các ý kiến của cử tri.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 212.262
    Online: 14