Sáng ngày 04/12/2021 cấp uỷ chính quyền xã Thạch Trung phối hợp với , Văn phòng báo Giáo dục và Thời đại (GD&TĐ) Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên khởi công xây dựng nhà nhân ái cho em Ngô Duy Khánh

Lễ khởi công có sự tham dự của Bà Đặng Thị Quỳnh Diệp giám đốc sở Giáo dục, Ông Đoàn Đình Anh chủ tịch hội khuyến học tỉnh, Ông Lê Quang Đức uỷ viên Ban thường vụ thành uỷ, phó chủ tịch UBND Thành Phố, Ông Nguyễn Đức Danh chủ tịch UBMTTQ Thành Phố cùng nhiều lãnh đạo từ tỉnh đến Thành và lãnh đạo xã Thạch Trung, đại diện hội đồng mục vụ, Ban bác ái của giáo xứ Chân Thành và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hậu phó chủ tịch UBND xã Thạch Trung khai mạc và giới thiệu đại biểu về dự Lễ khởi công.

Đại biểu về dự Lẽ khởi công nhà cho em Ngô Duy Khánh.

Về phía Báo GD&TĐ có sự tham dự của Nhà báo Nguyễn Văn Dũng – Trưởng văn phòng đại diện khu vực Miền Trung – Tây Nguyên cùng các phóng viên văn phòng báo GD&TĐ, báo Hà Tĩnh, đài truyền hình TP Hà Tĩnh tham dự và đưa tin. Đây là căn nhà nhân ái do Văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên phối hợp với các mạnh thường quân, chính quyền xã Thạch Trung, cùng HĐMV và Ban bác ái giáo xứ Chân Thành phối hợp xây dựng cho em Ngô Duy Khánh học sinh lớp 1 học tại trường tiểu học xã Thạch Trung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ngày 28/11/2021 ngôi nhà của em bị chập điện cháy rụi trong đêm.

Báo GD&TĐ không chỉ những mang thông tin đến bạn đọc, góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục trên quê hương Hà Tĩnh mà còn đồng hành với nhiều những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất mong muốn các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành cùng với báo GD&TĐ trong công tác an sinh xã hội, xây dựng thêm nhiều căn nhà tình nghĩa cho người dân, học sinh nghèo khó”

Nhà báo Nguyễn Văn Dũng -Trưởng Văn phòng đại diện báo GD&TĐ khu vực Miền Trung - Tây Nguyên phát biểu tại lễ khởi công.

Ông Nguyễn Viết Ngân đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu ý kiến.

 Ông Nguyễn Đức Hiền Chủ tịch UBMTTQ xã Thạch Trung trao tặng cho gia đình em Ngô Duy Khánh 15.000.000đ mười lăm triệu đồng.

 Tại buổi lễ khởi công, thay mặt chính quyền xã Thạch Trung ông Võ Tá Lân bí thư Đảng uỷ xã Thạch Trung cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo GD&TĐ. Ông Võ Tá Lân nhấn mạnh, việc xây dựng nhà cho em Ngô Duy Khánh mà Báo GD&TĐ đã và đang triển khai là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn, giúp em có thêm động lực vươn lên trong học tập, từ những ước mơ nhỏ để đạt được ước mơ lớn của mình và cống hiến cho xã hội.

Ngôi nhà củ của em Ngô Duy Khánh bị cháy trong đêm.

Anh Nguyễn Xuân Hà đại diện cho Công ty cửa nhôm kính AZHOME tài trờ toàn bộ cửa của ngôi nhà.

Cô Lê Thị Phương cùng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường TH Thạch Trung trao số tền ủng hộ 20.000.000 (Hai mươi triệu đồng).

Đại diện HĐMV giáo xứ Chân Thành trao số tiền ủng hộ 50.000.000 (Năm mươi triệu đồng).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 204.118
    Online: 2