Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Chiều ngày 16/10/2022  Hội LHPN xã Thạch Trung tổ chức giao lưu văn nghệ, nhảy dân vũ với các chi hội, hội viên phụ nữ. Về tham dự buổi giao lưu, gặp mặt với xã Thạch Trung ở thành phố có đồng chí Võ Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, ở xã có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy,HĐND, UBND, UB MTTQ và các đồng chí trưởng phó các ban nghành đoàn thể cùng các đồng chí chi hội trưởng, hội phó và hội viên của 13 chi hội về tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh chi hội phó HLHPN xã khai mạc và giới thiệu đại biểu về tham dự.

Đồng chí Võ Thị Thiệp chủ tịch HLHPN xã báo cáo  sự ra đời của HLHPN Việt Nam.

Đồng chí Phan Công Hoàng phó bí thư TT Đảng ủy phát biểu và ghi nhận sự đóng góp của các chị em HLHPN xã.

Đồng chí Võ Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố và các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tặng hoa chúc mừng.

Các tiết mục văn nghệ, nhảy dân vũ đến từ các chi hội.

Đồng chí Võ Thị Thảo Nguyên chủ tịch HLHPN xã chụp ảnh lưu niệu.

Toàn cảnh tải buổi giao lưu văn nghệ.

Tại buổi giao lưu có 15 tiết mục văn nghệ, dân vũ được cán bộ hội viên phụ nữ đến từ 13 thôn trên địa bàn tham gia biểu diễn. Mặc dù chỉ là giao lưu, nhưng các đội đã có sự đầu tư, dàn dựng các tiết mục hấp dẫn, sôi động. Bằng những lời ca, điệu múa các hội viên phụ nữ xã Thạch Trung đã để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Đặc biệt các tiết mục nhảy dân vũ đã tạo không khí thực sự sôi động, với các điệu nhảy dân vũ đã tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ, bởi đây là môn thể thao lành mạnh có rất nhiều chị em yêu thích, rèn luyện thân thể khỏe đẹp. Giao lưu văn nghệ thực sự đã thu hút đông đảo cán bộ nhân dân và chị em phụ nữ tham gia cổ vũ. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Đồng thời, khuyến khích chị em tích cực tham gia vào các hoạt động hội, thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 213.307
    Online: 11